8 lý do bạn nên chọn BK-C là đối tác Đào tạo/ Tư vấn Ø Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và tổ chức các khóa tập huấn, đào tạo; § BK-C được thành lập bởi những nhà quản lý, nhà lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo. BK-C phục vụ mạng lưới 300+ khách hàng doanh nghiệp, tổ chức trong nhiều lĩnh vực bao gồm đơn vị HCSN, tài chính, ngân hàng, công nghiệp năng lượng, viễn thông, khai khoáng, doanh nghiệp FDI, sản xuất, thương mại và dịch vụ, bằng những chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt cho từng lĩnh vực, Với 9200+ cá nhân đã từng tham gia các khóa đào tạo của BK-C.  Ø Đội ngũ giảng viên/ chuyên gia hàng đầu Việt Nam § Giảng viên/ chuyên gia của BK-C là các chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn ở lĩnh vực của mình, vững vàng về nghiệp vụ sư phạm. Trước khi làm việc/ hợp tác với BK-C Việt Nam, các giảng viên/ chuyên gia của chúng tôi đã có thời gian làm việc trong lĩnh vực quản lý nhà nước hoặc quản lý doanh nghiệp, đào tạo/ tư vấn, đánh giá tại nhiều đơn vị danh tiếng trong nước và nước ngoài khác nhau có mặt tại Việt Nam. § Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức lớn trong nước và nước ngoài. § Từng giữ các vị lãnh đạo và điều hành quan trọng trong nhiều tổ chức uy tín. § Tư vấn/đào tạo cho nhiểu lớn tổ chức/công ty trong và ngoài nước. § Chuyên gia đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý của các tổ chức chứng nhận nước ngoài hàng đầu. § Đánh giá chứng nhận cho nhiều tổ chức/công ty. § Giảng dạy các chương trình quốc tế và trong nước. § Am hiểu nhiều hệ thống quản lý và mô hình doanh nghiệp. 
Ø Kiến thức bài giảng luôn cập nhật mới § Chúng tôi tự hào về việc luôn cải tiến chất lượng liên tục, thường xuyên cập nhật nội dung khóa học để đảm bảo học viên khi tham gia các chương trình học tại BK-C luôn được tiếp nhận những thông tin, kiến thức mới nhất đang diễn ra trong ngành, lĩnh vực mà khóa học triển khai. Ø Thiết kế chương trình xúc tích, cô đọng, thực tiễn § Chúng tôi luôn tương tác với các giảng viên/ chuyên gia để cập nhật, nghiên cứu xu hướng của lĩnh vực chúng tôi đào tạo, từ đó tìm kiếm giải pháp cho các tình huống thực tế của khách hàng, nhằm mang lại lợi ích thiết thực, tối đa nhất cho khách hàng, học viên. § Chúng tôi thiết kế quy trình tiếp cận 5 bước nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và để phát triển các giải pháp tùy chỉnh dựa trên các kỹ thuật huấn luyện/ tư vấn của giảng viên/ chuyên gia ü Mục tiêu: Chúng tôi cùng nhau làm việc để xác định mục tiêu chiến lược của bạn ü Nhu cầu: Chúng tôi tìm hiểu để xác định nhu cầu tổ chức bạn ü Tham gia: Chúng tôi kêu gọi sự tham gia tuyệt đối của tất cả mọi người ü Thay đổi: Chúng tôi thay đổi con người để họ có thể thay đổi tổ chức của mình, từ đó thay đổi thế giới ü Tác động: Chúng tôi tác động đến kết quả, khơi dậy sự thay đổi hành vi lâu dài Ø Phương pháp đào tạo linh hoạt § Với vai trò dẫn dắt và hỗ trợ, giảng viên/ chuyên gia BK-C sẽ vận dụng phương pháp học tương tác, học qua trải nghiệm, thời gian thực hành chiếm 50-70% thời lượng khóa học, kết hợp giữa tư vấn và đào tạo, lấy học viên làm trung tâm, nội dung và các phương pháp đa dạng, linh hoạt nhằm đáp ứng theo nhu cầu của học viên trước và ngay trong khóa học về độ tuổi, cấp bậc, trình độ, kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến nội dung giảng dạy, để học viên chủ động tiếp cận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động học tập như: · Thảo luận mở (Open discussion); · Giải quyết tình huống cụ thể (Case study); · Bài tập tự đánh giá (Seft – Assessment); · Diễn vai (Role play); · Thuyết giảng ngắn (Mini – Lecture); · Chơi trò chơi (Game). 
Ø Đảm bảo hoàn tiền 100% § Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ yêu thích trải nghiệm học tập tại BK-C, nên sau buổi học đầu tiên, nếu không hài long, bạn sẽ được hoàn lại học phí đầy đủ. Ø Cam kết đồng hành cùng khách hàng § BK-C khẳng định cam kết hợp tác đưa ra giải pháp đào tạo và tư vấn với hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực đào tạo của chúng tôi, kinh nghiệm địa phương, quy trình chuyên nghiệp và công nghệ quốc tế vào thực tiễn, cùng khách hàng triển khai thành công các giải pháp tư vấn, đào tạo được lựa chọn.  Ø Hỗ trợ sau đào tạo § Chúng tôi cam kết hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc các tình huống thực tiễn qua điện thoại trong lĩnh vực mà học viên đã tham gia khóa học tại BK-C, điều mà các học viên luôn cần trong công việc của mình § Đặc biệt: Các học viên đã tham gia khóa học tại BK-C sẽ được tham gia học lại các khóa học mà mình đã học để cập nhật thông tin, kiến thức mới về những gì đang diễn ra trong ngành với chi phí chỉ bằng 30%. Và hơn thế: Chúng tôi luôn lấy “Tín - Tâm - Tinh - Tốc” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động Ø Tín: § BK-C đặt chữ Tín làm kim chỉ nam cho mọi hành động, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và coi chữ Tín là danh dự của BK-C. § BK-C luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện. Ø Tâm: § BK-C đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, lấy chữ Tâm làm cố sách, luôn chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện, tận tình, chu đáo để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của các bên. § BK-C hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của BK-C Ø Tinh: § BK-C phấn đấu xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên, chuyên gia xuất sắc, luôn tạo ra các sản phẩm dịch vụ tinh tú, tinh gọn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ø Tốc: § BK-C lấy “Tốc độ, hiệu quả” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh - Triển khai nhanh - Cải tiến và thích ứng nhanh” làm giá trị bản sắc. 
|